Các quy định về Bảo hành – Bảo trì tại Thế Giới Gia Dụng:

Công ty TNHH Thế Giới Gia Dụng là nhà phân phối – bán lẻ, đã có trên năm năm chuyên kinh doanh hàng gia dụng SAIKO chính hãng, vì vậy, trong mỗi hộp đựng sản phẩm (mà khách hàng mua trực tiếp tại Showroom 47 Hoàng Cầu, hoặc nhận được từ nhân viên giao hàng của TGGD) đều kèm sẵn một PHIẾU BẢO HÀNH có hiệu lực của chính hãng SAIKO, như mẫu dưới đây:

PBH-02

Do đó, khi mở hộp đựng sản phẩm gia dụng SAIKO, Quý khách hàng vui lòng lưu giữ PHIẾU BẢO HÀNH này cẩn thận trong suốt thời gian sử dụng, để đảm bảo luôn nhận được sự hỗ trợ tối đa (như khắc phục những sự cố, hỏng hóc hay thay thế các linh, phụ kiện chính hãng…) từ hệ thống TRUNG TÂM BẢO HÀNH của SAIKO trên toàn quốc.

1. Quy định về bảo hành các sản phẩm gia dụng chính hãng SAIKO:

– Trường hợp sản phẩm mua tại Thế Giới Gia Dụng:  Còn thời hạn bảo hành mà gặp phải các sự cố (như hỏng hóc, trục trặc v.v…) không do lỗi của người sử dụng thì quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến các TTBH của SAIKO tại 45A Giảng Võ – Cát Linh – Đống Đa – TP.Hà Nội // 237 Nguyễn Tất Thành – TP.Đà Nẵng // 248/23A Nguyễn Thái Bình – TP.HCM để được hãng thực hiện bảo hành miễn phí.

– Trường hợp sản phẩm mua tại Thế Giới Gia Dụng: Hết thời hạn bảo hành hoặc còn thời hạn bảo hành nhưng bị hỏng hóc do lỗi chủ quan của người dùng thì quý khách hàng hoàn toàn yên tâm mang sản phẩm trực tiếp đến các TTBH của SAIKO ở các địa chỉ nêu trên để hãng thực hiện bảo hành với mức chi phí hỗ trợ tối đa (hãng không thu phí bảo hành, khách hàng chỉ phải thanh toán tiền của các linh, phụ kiện cần thay thế để sản phẩm có thể hoạt động tốt như lúc đầu).

2. Quy định về bảo trì đối với các sản phẩm gia dụng chính hãng SAIKO:

– Trong suốt quá trình sử dụng các sản phẩm gia dụng chính hãng SAIKO, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo trì trọn đời của hãng. Nghĩa là:

+ SAIKO luôn sẵn sàng tiếp nhận những sản phẩm gia dụng SAIKO mà quý khách hàng đã mua tại Thế Giới Gia Dụng để kiểm tra, đánh giá tình trạng lỗi sản phẩm đang gặp phải để đưa ra phương án xử lý, giải quyết tối ưu nhất cho khách hàng (tối ư cả về kinh tế, chất lượng sản phẩm, cũng như thời gian bàn giao sản phẩm).

+ Và chỉ khi khách hàng xác nhận đồng ý với phương án hay mức chi phí sửa chữa đề nghị từ hãng, thì sản phẩm thuộc sở hữu của quý khách hàng mới được các kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm của SAIKO tiến hành sửa chữa, thay mới / thay thế các linh, phụ kiện cần thiết để sản phẩm trở lại hoạt động tốt như ban đầu.

+ Quý khách hàng cũng yên tâm về mức chi phí hỗ trợ bảo hành mà SAIKO đang áp dụng tại các TTBH của hãng trên toàn quốc: Miễn hoàn toàn các khoản phí liên quan đến tiền công bảo hành và sửa chữa sản phẩm, khách hàng chỉ phải thanh toán số tiền tối thiểu tương ứng với giá trị của các linh, phụ kiện mua mới để thay thế cho các linh, phụ kiện đã bị hỏng.

Mọi thắc mắc, khiếu nại, phản hồi… quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0962.944.028 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI GIA DỤNG

Địa chỉ: Số 47 Hoàng Cầu – Phường Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội – Việt Nam.

SĐT: 04.35135088/ 35135099